Linggo, Setyembre 16, 2012

1st Timer..

1st timer.. Yup.. I'm just a first timer. This is  not actually my first time to blog but this is the very first time that I begin to have an interest in blogging, I mean, yung tipong this is it! Kakaririn ko na toh! Actually, wala naman talaga kong talent sa pagsulat, hindi rin ako madaling makahanap ng topic na magiging catchy sa readers. HIRAP KAYA! pero gustong gusto ko ang nagsusulat, lalo na pag super saya ko, o kaya super lungkot, lahat ng dahilan ng super emotions ko gusto ko isulat, pero ayoko mag blog. Eh ano nga naman ang mapapala ng mga tao kung mababasa nila ang blog ko? Wala namang bago, hindi rin sila yayaman. Hahaha.. siguro dahil nga hindi ko naman talent toh kaya ayoko magblog. Mas okay pa sakin na isulat sa isang notebook at basahin 'yon ng paulit-ulit.



Bakit nga ba bigla kong naisip na maging isang blogger?!? Naisip ko lang.. kesa naman maglaro ako ng kung ano-anong aps sa facebook, eh mas maganda yatang magblog nalang ako. Isa pa, natuwa ako sa isang friend ko na classmate ko nung elementary, ang ganda kase ng mga ginagawa niyang blogs, at kahit na hindi ako makarelate, ang sarap basahin ng mga gawa niya, baka sakaling may mga tao din na magka interes sa blog ko. hahaha.. kahit walang kwenta yung mga nakalagay at puro tungkol lang sakin. Isa pa, this is very challenging, lalo na sa propesyon na tatahakin ko, na tsaka ko na isisiwalat, sa ikalawang blog ko na. HEHE..


Baguhan palang ako sa larangan na ito, so bear with me please. Mahirap maging 1st timer, kahit saang bagay o gawain pa yan. I have lots of things to consider. For now, I will explore first, alam kong marami akong matututunan, dahil marami pa kong dapat malaman. Maybe someday soon I can already write blogs that can be very famous. HOPEFULLY. 

kimiefynelah

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento